สกรูคอนเวเยอร์

ขนาดโตใบ 300 มม. ยาว 11 เมตร ใช้แบริ่งแขวน3ชุด

โรตารี่วาล์ว ขนาด 6 นิ้ว(150A) รุ่น WSV150

สกรูลำเลียงตามภาพเป็นสกรูแฝด การทำงานโดยแกนทางด้านซ้ายส่งของไปข้างหน้า เมื่อของไปถึงปลายรางจะล้นเข้าแกนทางด้านขวา แกนสกรูทางด้านขวาจะทำหน้าที่ดึงวัสดุเวียนกลับมาและล้นสู่แกนทางด้านซ้ายที่ปลายรางอีกด้านหนึ่ง การทำหน้าที่แบบนี้เป็นการทำให้วัสดุไหลวนเวียนอยู่ในตัวสกรูฯ

เวลโรล ผลิตและจำหน่าย โรตารี่วาล์ว รุ่นมาตราฐาน ขนาด DN100 มม ถึง DN600 มม และรับซ่อมหรือผลิตขนาดตามสั่งได้

ระบบขนถ่ายวัสดุที่ดีจะต้องประหยัดเงิน เวลา และ แรงงาน โดยทำให้งานขนถ่ายนั้นง่าย สะดวก และ โดยใช้วิธีขนถ่ายที่ดีกว่า

รับผลิตอะไหล่ สกรูฟีดเดอร์ เกลียวลำเลียง สกรูคอนเวเยอร์

สกรูคอนเวเยอร์ชนิดนี้สามารถประยุกต์ใช้กับงานอื่นได้แต่ต้องเทียบเคียงองค์ประกอบกับการใช้งานหลัก หรือ ขอคำแนะนำจากผู้ผลิต (วัสดุอื่นที่ผู้เขียนเคยเห็นหรือใช้งานด้วยได้แก่ ถ่านหิน ปูนขาว หินบด(ขนาดไม่เกิน3มม.) ผงกระจก)

การสร้างสกรูลำเลียงเพื่อใช้งาน ปัจจุบันสามารถทำได้ง่ายขึ้น เนื่องจากมีแหล่งข้อมูลให้ค้นคว้ามากมายและมีความสะดวกในการค้นหา มีชิ้นส่วนต่างๆแยกขาย สามารถเลือกสรรมาใช้งานได้ตามต้องการ

การทดลองนี้ เป็นการทำสกรูลำเลียงอย่างง่าย เพื่อทดสอบอัตราการฟีดผงคาร์บอนแบ็ค(carbon black)ออกจากถังเพื่อส่งไปลงถุงพร้อมกับชั่งน้ำหนัก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของขบวนการในการแบ่งบรรจุถุงสินค้าของลูกค้า

ใบเกลียว+แกน ใช้กับโรงไฟฟ้าชีวมวล สามารถผลิตตามสั่งได้ ตามรูป ใบเหล็ก OD250, พิท 250 , หนา 6 มม. แกน OD89 (ท่อ sch 80)

ขนาดโตใบ 420 มม. ยาว 8.0 เมตร ใช้ลำเลียงถ่านหิน ผลิตเมื่อปี 2551

WSA600 เป็นโรตารี่แอร์ซีล ใช้งานในการควบคุมการจ่ายน้ำตาลทราย(แห้ง) ออกจากไซโล ตัวเสื้อทำจาก สแตนเลส304(SUS304) ส่วนเพลาและใบใช้ สแตนเลส316(SUS316) อัตราการจ่ายน้ำตาลทราย(แห้ง)ที่ 70 ตัน/ชั่วโมง ชุดขับเป็นมอตอร์เกียร์กันระเบิด ATEX Zone 21.

สกรูฟีดเดอร์ เป็นฟีดเดอร์ชนิดหนึ่งซึ่งนิยมใช้งานกันอย่างแพร่หลาย เหมาะใช้งานกับวัสดุที่ไหลตัวง่าย เช่น เมล็ดถั่ว, ฝุ่น, ปูน หรือ ถ่านหิน

คุ้มค่าการลงทุน ดูแลรักษาง่าย การเดินเครื่องราบรื่นไม่สะดุด เนื่องจากมีชิ้นส่วนเพียงชิ้นเดียวที่เคลื่อนที่

การประยุกต์ใช้งานได้หลากหลายคงเป็นเสน่ห์ของสกรูคอนเวเยอร์ จำนวนชิ้นส่วนไม่เยอะ ทำให้เข้าใจง่าย การทำงานเป็นระบบปิด ทำให้วางแผนควบคุมได้ง่าย จำนวนชิ้นส่วนที่เคลื่อนที่น้อย ทำให้ดูแลง่าย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้