ข่าว

ใช้ติดตังที่ขาคอนเวเยอร์เพื่อช่วยในการปรับระดับตามต้องการ ผลิตได้ทั้งเหล็กและสแตนเลส มีหลายรูปแบบ หลายขนาด

เราสามารถผลิต รางลูกกลิ้งลำเลียง แบบเป็นเหล็ก และ สแตนเลส มีบริการออกแบบเพื่อความเหมาะสมในการใช้งาน สามารถเพิ่มชุดขับ เพื่อความสะดวกในการใช้งานได้

รับออกแบบ ผลิต และ ติดตั้ง คอนเวเยอร์

นิยมใช้กันอย่างกว้างขวางเพราะ ใช้หลักการพื้นฐานในการออกแบบ, ใช้งานและการดูแลรักษา ราคาไม่แพง สามารถส่งวัสดุให้เคลื่อนที่ไปได้โดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้า(ไม่ต้องใช้พลังงานจากภายนอกเข้าช่วย) จึงถือว่าเป็นการได้เปรียบเชิงกล อยากให้วัสดุ(สิ่งของ)เคลื่อนที่เร็วก็เพิ่มมุมเอียง อยากให้วัสดุ(สิ่งของ)เคลื่อนที่ช้าก็แค่ลดมุมเอียง

เวลโรล ผลิตและจำหน่าย โรตารี่วาล์ว รุ่นมาตราฐาน ขนาด DN100 มม ถึง DN600 มม และรับซ่อมหรือผลิตขนาดตามสั่งได้

ระบบขนถ่ายวัสดุที่ดีจะต้องประหยัดเงิน เวลา และ แรงงาน โดยทำให้งานขนถ่ายนั้นง่าย สะดวก และ โดยใช้วิธีขนถ่ายที่ดีกว่า

รับผลิตอะไหล่ สกรูฟีดเดอร์ เกลียวลำเลียง สกรูคอนเวเยอร์

โซ่แขวนนิยมใช้งานใน ไลน์พ่นสี ไลน์ตู้อบ ไลน์ประกอบ หรือ ไลน์ผลิต ต่างๆ การติดตั้ง นิยมแขวนไว้เหนือศรีษะ แล้วเอาชิ้นงานที่ต้องการลำเลียงแขวนกับโซ่ หรือใช้กระเช้าแขวนกับโซ่และวางชิ้นงานบนกระเช้าอีกที

ลูกกลิ้งที่ใช้กับงานประเภทนี้จะเป็นลูกกลิ้งทรงสี่เหลี่ยม ขนาดของลูกกลิ้งจะเป็นตัวกำหนดค่าความสูง(Amplitude) ของการกระเด้งขึ้นของสิ่งของ ส่วนความเร็วในการหมุนของลูกกลิ้งจะเป็นตัวกำหนดค่าความถี่ในการสั่น

ใช้ติดตังที่ขาคอนเวเยอร์เพื่อช่วยในการปรับระดับตามต้องการ ผลิตได้ทั้งเหล็กและสแตนเลส มีหลายรูปแบบ หลายขนาด

ใช้รองใต้สายพานชนิดต่างๆ เรามีรุ่นมาตราฐาน บางรุ่นมีในสต๊อกพร้องใช้งาน สามารถสั่งตามขนาดที่ต้องการได้ ผลิตได้ทั้งเหล็กและสแตนเลส

สายพานลำเลียงเหรือ เบลท์ คอนเวเยอร์(Belt conveyor) เป็นคอนเวเยอร์ประเภทที่สามารถใช้งานได้กับวัสดุปริมาณมวล(Bulk Materials) และ วัสดุหีบห่อ(Packaged Materials) บางที่จัดเป็นเครื่องขนถ่ายลำเลียงในกลุ่มการขนถ่ายแบบเชิงหน่วย (Unit Handling Conveyors).

ผลิตได้ทั้งเหล็กและสแตนเลส ใช้กับงานลูกกลิ้งลำเลียงที่ต้องการส่งแรงขับด้วยโซ่

ใบเกลียว+แกน ใช้กับโรงไฟฟ้าชีวมวล สามารถผลิตตามสั่งได้ ตามรูป ใบเหล็ก OD250, พิท 250 , หนา 6 มม. แกน OD89 (ท่อ sch 80)

ลูกกลิ้งสแตนเลส ใช้รองสายพานในโรงงานผลิตอาหาร สามารถเลือกวัสดุสำหรับใช้เป็นองค์ประกอบได้ ผลิตในประเทศไทย ราคาไม่แพง ใช้งานทนทาน

ลูกกระพ้อเหล็กแบบเชื่อมประกอบ เหล็กหนา แข็งแรง ทนทาน

ณ นีโอโรเลอร์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้