สายพานลำเลียง

การขนถ่ายวัสดุในแนวตั้งฉากสามารถทำได้หลายวิธี การใช้ลูกกลิ้งรางโคงเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ใช้งานง่าย มีประสิทธิผล และ ราคาไม่แพง

หน้ากว้าง 1,250 มม รับน้ำหนัก 440 กก/เมตร. ใช้ลำเลียงชิ้นงานในสายการผลิต

ใช้ลำเลียงชิ้นงานในสายการผลิต

ใช้งานในการส่งเศษอลูมิเนียมเข้าเตาหลอม

สายพานลำเลียงตัวสั้น องค์ประกอบหลักยังคงเหมือนสายพานตัวยาว

สายพานลำเลียงแบบราง รุ่นโครงสร้างน้ำหนักเบา ใช้ลำเลียงวัตถุดิบในโรงงานอุตสาหกรรม

หลากหลายรูปแบบที่ลูกค้าใช้ในการสื่อสารกับเราภายใต้ข้อจำกัดด้านต่างๆที่มี ขอขอบคุณในความร่วมมือและให้การสนับสนุนข้อมูลกับเราอย่างเต็มที่

ใช้ในงานลำเลียงเศษกลึงจากเครื่อง ซีเอ็นซี เหมาะใช้กับเศษกลึงที่มีขนาดสั้น

การลำเลียงวัตถุทรงสูง ขึ้นและ/หรือลงแนวลาดเอียง ควรคำนึงถึงความชันของทางลาดและความเร็วที่เหมาะสม

สายพานลำเลียงสามารถสร้างได้หลายรูปแบบ เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานของลูกค้า

ใชลำเลียงชิ้นงานขนาดเล็ก ใช้กับชิ้นงานที่มีความแข็งหรือคมได้ดี นิยมใช้ลำเลียงชิ้นงานหรือเศษออกจากเครื่องปั๊ม หรือ เครื่องกลึง

ขนาดเพลา : 50 มม. หรือ 70 มม.

ออกแบบใช้งานได้หลายลักษณะ ราคาไม่แพง ดูแลรักษาง่าย

ลูกกลิ้งสำหรับเครื่องลำเลียงในอุตสาหกรรมทั่วไป ผลิตและจำหน่าย

ใช้ช่วยงานทั่วไป ช่วยผ่อนแรง ใช้งานทนทาน ดูแลง่าย ราคาไม่แพง

ใช้ในงานที่ต้องการให้ชิ้นงานที่ลำเลียง สามารถสะสมอยู่บนคอนเวเยอร์ได้ นิยมใช้ในการป้อนชิ้นงานเข้าเครื่อง หรือ ใช้ในไลน์ที่ต้องการให้ชิ้นงานหยุดสะสมเป็นช่วงๆ เพื่อทำการอย่างใดอย่างหนึ่ง

ใช้ในงานบรรจุสินค้า ช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงาน ใช้งานทนทาน ดูแลง่าย ราคาไม่แพง

การปรับปรุงเครื่องจักรที่มีอยู่เพื่อใช้งานให้ดียิ่งขึ้น เป็นทางเลือกหนึ่งเพื่อช่วยลดค่าใช้จ่าย หรือ เพิ่มรายได้

สกรูลำเลียงลักษณะนี้ สามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งในอุตสาหกรรม และ กสิกรรม. ส่วนประกอบไม่ซับซ่อน ชิ้นส่วนต่างๆสามารถทำขึ้นใช้เองได้หรือซื้อหามาเพื่อประกอบใช้งานเองได้ในราคาที่ไม่สูง เมื่อเทียบกับการลำเลียงชนิดอื่นๆ

ในงานที่ต้องการเครื่องลำเลียงที่มีความยาวเกิน10เมตร เมือเปรียบเทียบด้านการลงทุน+การดูแลรักษา สายพานลำเลียงเป็นทางเลือกลำดับต้นๆที่ควรนำมาพิจารณา

ทคนิคเรื่องการทำลูกกลิ้งขับ/ตาม ให้มีผิวสัมผัสเป็นหลังเต่า(trapezoidal crowned pulleys) เห็นผลมากกับสายพานหน้ากว้างแบบนี้  ลูกกลิ้งที่กลึงหน้าสัมผัสเป็นหลังเต่าหรือกลึงเรียวที่ขอบทั้ง2ข้างจะช่วยให้สายพานอยู่ในแนวตรงกลางไม่เลื่อยตกขอบข้าง

รางลำเลียงแบบสะสมมีหลายแบบ แบบลูกกลิ้งลำเลียงแบบสะสมตามภาพเหมาะใช้กับงานที่มีน้ำหนักประมาณ30-50 กก/ม. ชิ้นงานหนักหรือเบาเกินไปก็ไม่เหมาะใช้ น้ำหนักของชิ้นงานเป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งในการเลือกประเภทของรางลำเลียงชนิดนี้

มีผลิตหลายแบบเพื่อตอบสนองการใช้งาน

W=500 มม, L = 12,800 มม. ใช้ลำเลียงเศษกระดาษ

หน้ากว้างสายพาน 50 ซม. ความยาวสายพาน 3 เมตร ความสูงทางเข้า 50 ซม. ความสูงทางออก ปรับได้ 110-150 ซม. น้ำหนักของบนสายพานรวม 50 กก.

ผลิตและจำหน่ายลูกกลิ้งสำหรับรางลำเลียงชนิดต่างๆ ผลิตได้ทั้งเหล็กและสแตนเลส มีหลายรูปแบบ หลายขนาด

ระบบขนถ่ายวัสดุที่ดีจะต้องประหยัดเงิน เวลา และ แรงงาน โดยทำให้งานขนถ่ายนั้นง่าย สะดวก และ โดยใช้วิธีขนถ่ายที่ดีกว่า

ใช้รองใต้สายพานชนิดต่างๆ เรามีรุ่นมาตราฐาน บางรุ่นมีในสต๊อกพร้องใช้งาน สามารถสั่งตามขนาดที่ต้องการได้ ผลิตได้ทั้งเหล็กและสแตนเลส

สายพานลำเลียงเหรือ เบลท์ คอนเวเยอร์(Belt conveyor) เป็นคอนเวเยอร์ประเภทที่สามารถใช้งานได้กับวัสดุปริมาณมวล(Bulk Materials) และ วัสดุหีบห่อ(Packaged Materials) บางที่จัดเป็นเครื่องขนถ่ายลำเลียงในกลุ่มการขนถ่ายแบบเชิงหน่วย (Unit Handling Conveyors).

ลูกกลิ้งสแตนเลส ใช้รองสายพานในโรงงานผลิตอาหาร สามารถเลือกวัสดุสำหรับใช้เป็นองค์ประกอบได้ ผลิตในประเทศไทย ราคาไม่แพง ใช้งานทนทาน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้